DANH MỤC SẢN PHẨM
SẢN PHẨM BÁN CHẠY
TIN TỨC MỚI NHẤT

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN0913 383 254HỖ TRỢ GIAO DỊCH0913 326 209

Lựa chọn mới cho du lịch gia đình Hè 2014

Những ngày Hè nắng vàng rực rỡ luôn là thời điểm lý tưởng để tổ chức một chuyến đi nghỉ dài ngày cho cả gia đình. Thế nhưng làm sao để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ Hè mà không gặp cảnh đông đúc và các dịch vụ đồng loạt tăng giá?

Những ngày Hè nắng vàng rực rỡ luôn là thời điểm lý tưởng để tổ chức một chuyến đi nghỉ dài ngày cho cả gia đình. Thế nhưng nghĩ đến cảnh phải đối mặt với tình trạng “chen lấn xô đẩy” khi lượng khách đổ về các khu du lịch tăng cao khiến nhiều gia đình “chùn bước” trước quyết định đi nghỉ dưỡng mùa Hè. Làm sao để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ Hè mà không gặp cảnh đông đúc và các dịch vụ đồng loạt tăng giá?

Du lịch Hè – đông đúc và đắt đỏ?

Du lịch Hè – đông đúc và đắt đỏ?

Từ lâu, du lịch Hè bị gắn với hình ảnh đông đúc và đắt đỏ bởi lượng khách tăng cao đột biến khiến các khách sạn, khu nghỉ dưỡng “cháy” phòng. Khi bạn đặt vào cuối tuần thì chẳng khác nào “hái sao trên trời” nếu muốn tìm thấy một không gian thoáng đãng để cả gia đình nhiều thế hệ có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn và sum vầy bên nhau. Đồng nghĩa với lượng khách tăng là sự tăng giá của mọi loại hình dịch vụ tại các khu du lịch, nghỉ dưỡng từ phòng ở, dịch vụ ăn uống, dịch vụ giải trí, chi phí đi lại…

Chị Kim Hoa (Hoàn Kiếm, Hà Nội) chia sẻ: “Năm nào cũng vậy, vợ chồng tôi luôn lên kế hoạch du lịch cho cả gia đình trước khi vào Hè cả tháng trời rồi đặt phòng và vé tàu xe từ sớm mà chỉ giải quyết được vấn đề có chỗ. Mang tiếng là đi nghỉ dưỡng chứ nhìn đâu cũng thấy người, mình muốn không gian yên tĩnh, thư thái mà không thể tìm thấy nổi giữa mùa cao điểm du lịch thế này. Nhiều khi nản quá định đi nghỉ mùa đông mà bọn trẻ còn đi học không thể dứt ra được, thế là cả nhà lại ‘bấm bụng’ chịu cảnh đi du lịch mà như chạy loạn”.

 
Chi trả một lần, du lịch trọn đời

Chi trả một lần, du lịch trọn đời

Quyền Sở hữu Kỳ nghỉ phổ biến nhiều năm nay tại các quốc gia phát triển như Anh, Úc, Mỹ… đã giải quyết triệt để những bất cập của du lịch nghỉ dưỡng trong mùa cao điểm. Lần đầu đến Việt Nam cùng khu nghỉ dưỡng 5 sao Alma - trải dài trên quy mô 30 ha tại Bãi Dài – một trong những bãi biển đẹp nhất vịnh Nha Trang, Quyền Sở hữu Kỳ nghỉ là lựa chọn hoàn hảo để gia đình bạn tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian nghỉ ngơi bên nhau mà không bị làm phiền.

Khi Sở hữu Kỳ nghỉ tại Alma, bạn đã lên kế hoạch cho những chuyến đi nghỉ cùng cả gia đình trong vòng 10 năm, 20 năm hay thậm chí là hàng chục năm sau đó. Chi trả một lần với chi phí bằng một phần nhỏ chi phí thuê, bạn sở hữu ngay một kỳ nghỉ 5 sao trọn đời để vào những thời gian cố định hàng năm, bạn và gia đình sẽ trở lại Alma và cùng tận hưởng những ngày nghỉ ấm áp bên nhau. Không còn nữa những cảnh chen chúc, tăng giá của các khu du lịch thời vụ, bạn luôn chắc chắn về những trải nghiệm tuyệt vời giữa biển xanh, cát trắng và những dịch vụ đẳng cấp đang đợi gia đình mình phía trước.

 
Hàng nghìn điểm đến trên khắp thế giới
 
Hàng nghìn điểm đến trên khắp thế giới

Tuyệt vời hơn, trở thành thành viên của cộng đồng Sở hữu Kỳ nghỉ ở Alma đồng nghĩa với việc bạn và gia đình có thể khám phá những điểm đến khác nhau trên thế giới bằng việc trao đổi kỳ nghỉ của mình với một thành viên khác trong câu lạc bộ để đi “đổi gió” ở Luân Đôn, New York hay bất kỳ nơi nào trong số hàng nghìn khách sạn liên kết trong bộ sưu tập kỳ nghỉ HHH của Alma. Chỉ cần yêu cầu, bạn và gia đình đã có điểm đến mời mà không phải tốn thêm bất kỳ khoản phí nào!



Bài viết khác